[TG] Từ Từ Đồ Chi

Từ Từ Đồ Chi


Đam Mỹ

  • Đương Lúc Xuân Tôi Nhớ Đến Người | Lạc Nguyệt Phi Hoa (Hoàn)
  • Giản Ninh Xuyên Là Số Một | Kurokochii (Hoàn)
  • Kim Gia Hiên Đâu Rồi? | Lam Nhã Cư (On-Going)
  • Kim Gia Hiên 2 – Bài Thơ Trầm Lặng | Nhà Của Mặc (On-Going)
  • Lọ Lem Điện Ảnh | Langsatti (Hoàn)
  • Nắng Hạ Ngày Đông | Tử Hi (On-Going)
  • Qua Nhà Tớ Làm Bài Tập Đi | Bàn (On-Going)
  • Tôi Yêu Người Như Người Yêu Tôi | Yến Phi Ly (Hoàn)
  • Trọng Sinh Chi Người Thừa Kế | Hố (Hoàn)

Hệ Liệt

  • 01 – Tặng Hoa Cho Bách Đồ | Magic Bean (Hoàn)
  • 02 – Thư Tình Của Kỵ Sĩ | Tử Hi (Hoàn)
  • 03 – Viên Tiên Sinh Luôn Không Vui | Magic Bean (Hoàn) ; Tử Linh Lan (Hoàn)
  • 04 – Dáng Vẻ Anh Thích Em Đều Có | Kurokochii (Hoàn)
  • 05 – Peter Pan Và Cinderella | Den Shì (Hoàn) ; 56-END: Hố (Hoàn)

34 thoughts on “[TG] Từ Từ Đồ Chi

  1. Nhung

    Chào bạn, cho mình hỏi hệ liệt của Từ Từ Đồ Chi có cần đọc theo thứ tự từ 1 đến 5 như bạn đã ghi chú ko? Mình đang đọc Viên tiên sinh, ko biết tiếp theo nên đọc bộ nào trong hệ liệt. Cảm ơn bạn nhiều!

  2. Nhung

    Chào bạn, cho mình hỏi hệ liệt của Từ Từ Đồ Chi có cần đọc theo thứ tự từ 1 đến 5 như bạn đã ghi chú ko? Mình đang đọc Viên tiên sinh, ko biết tiếp theo nên đọc bộ nào trong hệ liệt. Cảm ơn bạn

  3. Nhi

    B ơi cho mình hỏi mình có đọc bộ giản ninh xuyên là số 1* trước rùi, chuẩn bị đọc tôi yêu người như người yêu tôi nhma lại thấy cũng có nhân vật tên là giản ninh xuyênn, ô mai ca, đó có phải giản ninh xuyên ở truyện * k ạ

    1. Aquarian Nguyễn

      Woa ~ tui mới đọc xong bộ Peter pan thấy anh zai Trì Lập Đông quái quái, chắc mẩm mẹ đẻ sẽ viết cho ảnh bộ riêng =)))) kiếm mãi mới thấy bộ Nắng hạ mà lại chưa edit xong :< tui lại bắt đầu chờ… T.T

    2. Kurokochii Post author

      bộ đó ít nhiều gì cũng có QT để đọc, tui hóng một bộ bả lên kế hoạch viết mà 1 năm tròn rồi chưa thấy chương 1 đâu cơ…

  4. Pingback: Peter Pan và Cinderella [Mục Lục] – HỐ

  5. Pingback: (Hoàn) Viên tiên sinh luôn không vui – Từ Từ Đồ Chi | Magic Bean

  6. Pingback: (Hoàn) Tặng hoa cho Bách Đồ – Từ Từ Đồ Chi | Magic Bean

  7. Pingback: [Review] Viên tiên sinh luôn không vui – Lặng

  8. Pingback: [Mục Lục] Peter Pan và Cinderella – Hoại Băng

  9. Pingback: [TG] Từ Từ Đồ Chi – Trạch Lam

Bình luận về bài viết này