[Mục lục] Dáng vẻ anh thích em đều có

dvatDáng vẻ anh thích em đều có

Tác giả: Từ Từ Đồ Chi | Minh họa: Mizuyomi 

Thể loại: Hiện đại – bác sĩ đại thúc (thánh mẫu) công x mỹ thiếu niên con lai (dụ) thụ – HE

Số chương: 66 chính văn 11 phiên ngoại 3 đặc điển

Edit: Kurokochii | Beta: Ngọc Lan

NOTE: Bánh đã được nhào bột QT, nướng chín và trét ba tê, hàng trưng bày không bán, không dùng cho mục đích làm tiền, vậy nên ai chôm bánh đi “bày” “bán” chỗ khác là cờ hó, là cờ hó, là cờ hó, điều quan trọng phải nói ba lần

.

VĂN ÁN


Bác sĩ Vương Cẩm ở ven đường nhặt được Ngạn Dung – một mỹ thiếu niên con lai. Trong bóng tối càng ngắm càng thấy đẹp, nhịn không nổi liền ôm về nhà. Ngày hôm sau tỉnh dậy phát hiện, mỹ nhân đúng chuẩn chỉ là một đứa nhỏ. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của hai cây thủy tiên. Từ tự yêu chính bản thân mình dần dần trở thành yêu những điều nhỏ nhặt vụn vặt của đối phương đến mức gà bay chó sủa. Niên thượng (trâu già gặm cỏ non), hai người cách nhau 17 tuổi.

Chính: Vương Cẩm x Ngạn Dung | Phụ: Tạ Trúc Tinh x Vương Siêu. Các nhân vật khác trong <HỆ LIỆT>

.

MỤC LỤC

Chương 01 | Chương 02 | Chương 03 | Chương 04 | Chương 05 | Chương 06 | Chương 07

Chương 08 | Chương 09 | Chương 10Chương 11 | Chương 12Chương 13 | Chương 14

Chương 15 | Chương 16 | Chương 17 | Chương 18Chương 19 | Chương 20 | Chương 21

Chương 22 | Chương 23 | Chương 24Chương 25 | Chương 26 | Chương 27 | Chương 28

Chương 29 | Chương 30Chương 31 | Chương 32 | Chương 33 | Chương 34 | Chương 35

Chương 36 | Chương 37 | Chương 38 | Chương 39 | Chương 40 | Chương 41 | Chương 42

Chương 43 | Chương 44 | Chương 45 | Chương 46 | Chương 47 | Chương 48Chương 49

Chương 50 | Chương 51 | Chương 52 | Chương 53 | Chương 54Chương 55 | Chương 56

Chương 57 | Chương 58 | Chương 59 | Chương 60Chương 61 | Chương 62 | Chương 63

Chương 64 | Chương 65 | Chương 66Chương 67 | Chương 68 | Chương 69 | Chương 70

Chương 71 | Chương 72 | Chương 73 | Chương 74 | Chương 75 | Chương 76 | Chương 77

Thất Tịch | Trung Thu | Nguyên Tiêu

– TOÀN VĂN HOÀN –

100 thoughts on “[Mục lục] Dáng vẻ anh thích em đều có

  1. *lắc lắc lắc* *điên cuồng lắc* ô hu hu, tui cặm cụi cóp về gần hết xong giờ hóa ra bạn có up word….huhu…làm sao giờ, xóa không nỡ mà cóp tiếp thì ngại bỏ xừ ra. Bạn edit truyện cực kì hợp giọng văn và mượt luôn ấy.

    • í hí hí ~ mềnh khuyên bạn nên down thì hơn, tại đến tận chiều nay mình mới sửa hết lại một số chỗ bị sai trên wp, vậy nên chưa chắc lúc bạn copy về mình đã sửa ^^~

    • Đương nhiên đương nhiên, mật trước mắt không hưởng mới là lạ. Mình thích lưu word và thêm vài cái note nho nhỏ những chi tiết thú vị khi đọc truyện, nên là bạn cứ yên tâm. Mình còn lót chiếu hóng nhà bạn dài dài cơ.

  2. Hé hé dù đã đọc onl xong hết rồi cơ mà vẫn thích lưu bản word về làm kỉ niệm o(^▽^)o lâu lâu nhớ cặp đôi sến với Siêu Nhoi sẽ lôi ra đọc lại (^∇^)
    Mà xong bánh này rồi có định bắt tay làm bánh khác không cô ơi, cô làm bánh ngon mà ưng quá nên thèm bánh mới quá \(//∇//)\

  3. Mình theo truyện này từ đầu đến giờ, nói thiệt chỉ là silent reader thôi. Nay hoàn rồi mình mới dám phát biểu, mình rất là thích lối hành văn của bạn, tự nhiên mà không bị phô nhất là mấy đoạn xxx ấy, hay chết đi dc, hài nữa chứ. Rất cám ơn bạn đã edit truyện và mong sau này có thể dc đọc nhiều hơn nữa truyện bạn edit!

  4. góp ý chủ nhà nhé, sao nàng k để 1 list truyện nhà nàng edit riêng ra? mấy bữa muốn đọc từ đầu mà k biết bắt đầu từ đâu , vào trang tổng hợp tìm mãi mới thấy ㅠ.ㅠ
    ta góp ý vậy thôi, cám ơn chủ nhà edit và tổng hợp truyện ♡o♡

  5. Pingback: LIST ĐAM MỸ ĐANG HÓNG ~~~~~ | ๑۩۞۩๑Ngọc๑۩۞۩๑

  6. Đã được đọc online còn có word làm kỷ niệm, phải nói cái nữa là word bao đẹp luôn. Mình không biết nói gì hơn ngoài câu cảm ơn suông cả, cảm ơn chủ nhà nhiều. Mình luôn ủng hộ nhà, yêu bạn nhiều lắm.

  7. Bạn ơi, bạn không share word nữa hả? Mình thích đọc truyện bằng điện thoại nên mong có được bản word của truyện để đọc lắm >.<

  8. Pingback: [Tổng Hợp] Đam Mỹ Hài – Magic Bean

  9. Pingback: Các bộ đam hoàn đã đọc | Băng Quang Lâu

  10. Pingback: Đam mỹ yêu thích. | ngần đấy yêu thương

  11. điều tui ko thích nhất là từ “chịch”, cảm giác nghe thô thiễn thế nào đó, tui đọc rất nhièu có mấy từ rất vui cũng manh nữa, kiểu như: bíp bíp, nhổ củ cải, tố tiểu bảo bảo… a
    ý kiến riêng của mình thôi, cảm ơn hủ nhà dịch rất mượt và hay đặc biệt mấy từ như “người nhớn”, hun hun, “thích hơm” rất xì tin a

Trả lời

