[TG] Kim Cương Quyển

Kim Cương Quyển


20 thoughts on “[TG] Kim Cương Quyển

  1. Hừa

    Chào Kurokochii ạ, mình là nhà Con Mè Tên Xương Rồng đang làm bộ Đường Một Chiều – Kim Cương Quyển. Mình cảm ơn bạn rất nhiều vì đã thêm tên nhà mình vào danh sách ạ, nhưng hình như bị sai link í ạ, nếu bạn không phiền thì có thể sửa giúp mình được không ạ? Mình gửi link đúng ạ: https://conmetenxr.wordpress.com/%e3%80%8adon-huong-thong-hanh%e3%80%8bby-kim-cuong-quyen/
    Cảm ơn bạn rất nhiều, chúc bạn có một ngày nghỉ vui vẻ ~ ฅ’ω’ฅ

  2. illicit affairs

    Chị ơi em drop bộ Đối tượng công lược sai lầm vì đã có nhà khác đang làm rồi. Em rất xin lỗi nhưng chị có thể xoá giúp em không ạ, em cảm ơn chị nhiều ạ

  3. Góc nhỏ của Bum

    Hi bạn. Nhà mình đang đào hố bộ Nhiên tâm của tác giả Kim Cương Quyển. Nếu bạn k phiền, vui lòng thêm giúp nhà mình vào danh sách này với. Để các bạn khác biết ghé vào đọc ủng hộ. Mình cảm ơn rất nhiều. Hiện tại mình chỉ có link wattpad vì chưa biết cách set up wordpress nên chưa đăng lên wp được. Khi nào có link wp mình sẽ gửi bổ sung sau. Cảm ơn bạn!
    https://my.w.tt/w6UxO8MqY5

Bình luận về bài viết này