[TG] Tiêu Đường Đông Qua

Tiêu Đường Đông Qua


47 thoughts on “[TG] Tiêu Đường Đông Qua

  1. Hân Hân

    Em đang tìm bộ “Cường Thế Công Phòng” của Tiêu Đường Đông Qua ấy ạ. Cơ mà ở trên có bạn bảo nhà edit bộ ấy xóa rồi. Em muốn hỏi là bây giờ có ai edit bộ ấy không ạ?

  2. Pingback: Top Danmei Tiêu Đường Đông Qua hay nhất | nhật lạc hư vô

  3. Nhật Lạc Hư Vô

    hê hê biết thêm một bộ mới tinh tế chi bănh liệt vương tọa. Bộ này cũng gay cấn quơ mà tg chế mấy cp phụ nổi quá, có khi còn nổi hơn cả cả cp chính, đọc thấy bị phân tâm và cảm giác mất quá nhiều time và cân não cho những điều ko cần thiết, trước kia tg viết tập trung vô main nắm mà h ko biết sao bộ này đoạn đầu đọc về thụ hơi nản, đoạn sau thì toàn tập trung vô mấy cảnh nhập nhèng chẳng thây dáng vóc thụ đâu, cứ như thụ tồn tại trong bộ này là để vinh danh sự cao cả hi sinh vĩ đại của anh trai Tống Phái lưu vs quả bom khủng Tống nhiên cũng nhữg mối quan hệ tìh cảm kéo dài dằng dặc từ tulio tới nhật ảnh tới tân vương Goutier.
    Bó tay, dầu truyện ý nghĩa và thách thức là thế mà kết như tạc bom, kết lãng xẹt, em thụ Tống Kiêu với bác công Oz (olds) tội nghiệp quá mà y như anh jack trong Titanic đưa rose lên ván nổi lên còn mình thì chìm dần.
    bộ này cần vinh danh cp chính vì sự hi sinh cho cp phụ lên ngôi
    H chị bí viết truyện hình như hết hay rầu, trả trách ít người đọc đi, bữa nọ thấy dòng tâm sự trong cuối chương MAHH đóa than thở ít tích phân, cứ cái đà này có khi đek còn ai đọc ko chừng, may sao bữa lâu trước ra cái thất thủ hay trầm thị phong vân nên chữa cháy. *Thở dài* đâu rồi những bộ bom nguyên tử như tuyệt xử phùng sinh, như cạnh kíem chi phong, đế quốc bóng tối, sách đạn tinh anh, thâm uyên đối trì, phệ ái như huyết Nữa *thở dài* tíec cho cái đời thanh xuân của chị tg càng ngày càng mòn (mà thực ra thì cũng qua và mài mòn gần hết)
    Thậm chí còn để dấu ba chấm cho đoạn H tố cái thiên hạ mua sách coi H. Mìh tik tg là thế mà chị ấy vác tiền ra đếm vs mìh
    nhừgbdi có thế nào cũng ko thể phủ nhận những tp trước kia rất hay của chị ấy, mình sẽ nhớ mãi và săp xếp chị ấy vào list những tg đã từng có tp danmei hay nhất, những tg đc hâm mộ nhất trong lịch sử danmei

  4. Băng Thương

    Lửa trong biển vs Tuyệt xử phùng sinh là 1 nha bạn ^^ Mà kể ra hình như truyện nào của bà Bí cũng đc edit hết á, hủ nhà mình ưu ái bả thiệt.

Bình luận về bài viết này