[TG] Phi Thiên Dạ Tường

Phi Thiên Dạ Tường


Đam Mỹ

Chủ Giác Thất Tông Tội

  • [Ngạo Kiều] 2013 | Tora Toramu (Hoàn)
  • [Trung Khuyển] Đừng Tới Đây | Đào Hoa Thôn (On-Going)
  • [Tiểu Tiện] Linh Hồn Thâm Xử Nháo Cách Mệnh | Clover (Hoàn)
  • [Trung Nhị] Mùa Xuân Của Công Tử Bột | AMAK (Hoàn – XB)
  • [Tiểu Bạch] Yêu Nhi | Huyennguyen240 ; Đông Phương Các (On-Going)

【 Cố Sự Nơi Góc Xó 】

Đường Tống Nguyên Minh Thanh

  • [Minh] Cẩm Y Vệ | Clover (Hoàn)

 Mặt Trăng Và Đồng Sáu Xu

  • [Sự Nghiệp] Kim Bài Trợ Lý | Rin Koori (Hoàn) ; Cao Ying (Hoàn)
  • [Sinh Hoạt] Thầy Trừ Tà Số Một Cấp Quốc Gia Đi Theo Thông Cáo Huấn Luyện | Quỷ Thổi Đèn (Drop)
  • [Tình Yêu] Mật Mã Turing | Mephistopheles (On-Going)

Vải Bó Chân

  • [Tinh Hà] Tinh Thần Kỵ Sĩ | Clover (On-Going)
  • [Dạ Đàm] Thiên Bảo Phục Yêu Lục | Thanh Phong (Hoàn)
  • [Sơn Hải] Định Hải Phù Sinh Lục | Mingtian (Hoàn) ; Thanh Phong (On-Going)

Thần Khí Đồ Giám

  • [Chuông Kiếm Búa Hũ Tháp] Ta Cùng Đát Kỷ Đoạt Nam Nhân | Clover (Hoàn)
  • [Đàn Đỉnh Ấn Kính Thạch] Chiến Thất Quốc | Clover (Hoàn)
  • [Khuynh Thế Nguyên Nang] Phá Quán Tử Phá Suất | Clover (Hoàn)
  • [Lục Hồn Phiên] Nhật Ký Quan Sát Võ Tướng | Làng Trên Núi (Hoàn)

Chư Thiên Tinh Quan

Túc Mệnh

  • [Chiêm Tinh Sư] Ngân Hà Vịnh Ngâm Khúc | Emrys (On-Going)
  • [Ma Pháp Sư] Thiên Chi Chiến Ký | Emrys (On-Going)
  • [Triệu Hoán Sư] Nghịch Thế Giới Chi Thư | Emrys (On-Going)

37 thoughts on “[TG] Phi Thiên Dạ Tường

    1. Kurokochii Post author

      bạn ơi mình không làm bộ ưng nô, bạn đọc ở link nào thì vào wordpress hỏi nhé, mình chỉ tổng hợp list truyện của tác giả thôi

  1. Manh

    Cậu ơi nếu không bận cậu xóa giúp tớ link 2013 nhé? Bộ này có vấn đề chủ quyền nên tớ đã xóa hết. Còn Mật mã Turing thì vướng vấn đề cá nhân nên cũng lại phải bỏ :))))) Mang tiếng fan tác giả mà không có miếng duyên edit nào luôn. Phiền cậu quá, xin lỗi trước nhé.

    1. Kurokochii Post author

      Siêu qué, hơn 200c lận 😘😘😘 huhu tự dưng quên mất m đang dừng ở chương bao nhiêu để đợi rồi 😂😂😂

  2. Pingback: Top 50 đại thần Tấn Giang – 酸梅汤

  3. Jullian Azzura

    Thím ơi, tôi edit luôn cả tiền truyện “Ngân hà vịnh ngâm khúc” rồi nhé. Theo thứ tự thời gian do anh Tường sắp xếp thì là “Ngân hà vịnh ngâm khúc” –> “Thiên chi chiến ký” –> “Nghịch thế giới chi thư” nhé :3

  4. khongthuynamcp91

    ad ơi cho mình hỏi chút
    bộ đó là thuộc thể loại j vậy
    và nội dung có hấp dẫn k
    thấy trên vinabook đang chuẩn bị có hàng ngó cái tên rất ấn tượng lên đi tìm nhà nào làm để coi thử xem truyện thế nào
    nếu hay thì mình sẽ mua bộ này

  5. truocnhacocaymetay

    mình cực thích PHi Thiên Dạ Tường. Anh viết tâm lý rất sâu sắc, miêu tả thì kỹ lưỡng, logic thì khỏi chê. tình tiết mới mẻ và cuốn hút. mình vào nhà bạn thấy list này thấy vui ơi là vui. cảm ơn chủ nhà nhé. :))))

Bình luận về bài viết này