[TG] Nhĩ Nhã

Nhĩ Nhã


Đồng Nhân Hiện Đại

Đồng Nhân Cổ Trang

— Hệ Liệt

— Hệ Liệt

  1. Du Long Tùy Nguyệt | Ổ Mèo (Hoàn)
  2. Quỷ Hành Thiên Hạ | 01-05: Yu Yin → 06-10: Chuông Cỏ → PN: Tiêu Tịch Lâu (Hoàn)

— Hệ Liệt

  1. Thất Ngũ Kì Án Lục | Thanh PhongTiêu Dao TửJun Yunnie (Drop)
  2. Ngốc Ngốc Tiểu Thần Bộ | Vũ Hiên Thanh Thanh → Tử Hắc Cung (Hoàn)

Đam Mỹ Hiện Đại

Đam Mỹ Cổ Trang

— Thần Toán Tứ Bộ Hệ Liệt

  1. Hoàng Bán Tiên | Như Cầm (Hoàn)
  2. Hảo Mộc Vọng Thiên | Yu Yin (Hoàn)
  3. Thịnh Thế Thanh Phong | Zinnia (Hoàn) | Vũ Hiên Thanh Thanh (On-Going)
  4. Quốc Gia Tương Thần Toán | Thủy Trường Lưu (Hoàn)

33 thoughts on “[TG] Nhĩ Nhã

  1. Pingback: Tác giả Nhĩ Nhã – Vô Tà

  2. Phong Linh

    Chủ nhà ơi, cho tớ hỏi ngoài lề xíu. Cậu có chút thông tin nào về hệ liệt LĐA kg? Mình đọc ở vụ 17 thì thấy Nhã tỷ có nhắc về bộ viết về Ngân Yêu Vương. Xin lỗi vì tò mò này, nếu chủ nhà biết chút tin gì thì chia sẽ với mình nha. Cám ơn nhiều ~

    1. rubymoonhn

      vì truyện trong nhà chị ấy bị mang đi post tè le thậm chí còn post lên cả mấy trang thương mại chứ không phải post chơi cho vui thôi nên chị ấy bực quá xóa hết luôn đó.

  3. Blue ~

    Đây là tác giả yêu thích của tớ, cảm ơn bạn đã làm list tổng hợp nhé *bắn tim*

    Mà bạn ơi, cho tớ hỏi cái, bạn làm sao để có được cái post chia ra với background riêng như thế vậy? @@ Đẹp quá! Tớ thích IT nên tò mò tí :”>

    1. kurokochii Post author

      Ờ… tại nó kok thuộc liệt hệ với 3 bộ kia. Nên mình cũng kok biết xếp thế nào cho hợp nên quăng nó xuống phần dưới luôn cho tách với 3 bộ kia ^^~

Bình luận về bài viết này