[TG] Doãn Gia

 Doãn Gia (Duẫn Gia)


12 thoughts on “[TG] Doãn Gia

  1. Đang đọc Truyền thuyết chi chủ phu nhân, nhà Lam Hạ edit nhanh, truyện hay tuyệt vời >”<.T phải đọc dè chừng để đợi khi nào edit xong đọc luôn một thể :"(

    • mình cũng đang theo bộ đấy mà muốn đọc dè chừng cũng kok cầm lòng nổi TT^TT đợi qua 500c mới bắt đầu đọc mà giờ ngày nào tầm 1h30 cũng phải lót dép hóng đóooo ❤ với tốc độ của bạn ý thì chắc cuối t7 sẽ hoàn thôi о(ж>▽<)y ☆

    • Tốc độ bạn ấy làm thì tuyệt vời ông mặt trời luôn.T sẽ cố gắng đọc thật dè để chờ nó hoàn =))))))

  2. Bạn ơi, sáng nay mình vào nhà Lam Hạ nhưng ko dc, hình như nhà bạn ấy bị report rồi. Bạn có cách nào liên hệ với bạn ấy thì chỉ cho mình với nhé để mình tiếp tục theo dõi.
    Hiện giờ mình rất bất ngờ và hoang man lắm.
    Cám ơn bạn nhiều

  3. Thật sự là mình rất bất ngờ đó vì mình tìm trên google ko hà.
    Cám ơn bạn nhiều. Hồi nãy mình hết hồn luôn đó.
    Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé

Trả lời

