[List] Tinh phân-thần kinh-bệnh xà tinh

Tinh phân


.

Thần kinh


  • Biến thái cùng bệnh kiều | Littlepu (Hoàn)
  • Di chứng của căn bệnh hoang tưởng Capgras | Chanh Muối Vạn Tuế (Hoàn)
  • Gửi ngài kim chủ sâu không lường được | Ngáo → Gửi cậu nghệ sĩ ngây ngốc đáng yêu | Ngáo (Hoàn)
  • Ngã đích thần kinh bệnh ái nhân | Định Tình Cung (Hoàn)
  • Phòng 401, khu chung cư số 35 | Tiểu Vi (Hoàn)
  • Tra công bị tâm thần tự ngược | Ám Dạ Cung (Hoàn)
  • Trung tâm nghiên cứu những người không bình thường | 0.AM (Hoàn)

.

Bệnh xà tinh


31 thoughts on “[List] Tinh phân-thần kinh-bệnh xà tinh

    • =))) Tôi biết mà =)))

      Tôi thích đám tinh phần lắm, cảm ơn cô về cái list. Mà tôi nói thế thôi, không cần đưa vào list đâu nhé, nhà khóa rồi còn đâu =)))

    • Cô làm thế là đang trêu ngươi các bạn không đọc được đấy =)) Quá ác ôn.

      Nhưng mà tôi cũng hay thế =))))

    • Nhà này do tôi mở, list này do tôi lập =)))) Tôi đọc được là được :v cùng các bạn đấy kok liên quan ( ´ิ(ꈊ) ´ิ) =))))))))))

    • Cẩn thận mai lên đền bây giờ =)))))

      Giật tít:

      Nhà Kurokochii đã lập list còn đưa lên toàn nhà private để trêu tức quần chúng nhân dân *ném gạch*

    • tôi chỉ tổng hợp link thôi mà =)))) vào được hay kok phải tùy số các bạn ấy chứ trách gì tôi =)))) mà đâu phải mỗi tôi vào được =)))) côi như là tổng hợp cho những người vào được coi đi =)))))))))

  1. The fuck!!!! wp của bạn Ngáo bị del r s :((((( Bạch thần kinh của lòng yêm, yêm hận kẻ nào report ah~ 凸(`△´+) 凸(`0´)凸 凸(`⌒´メ)凸

    • kok phải bị rp lần nữa =))) chỉ là bị di chứng của vụ rp ngày trước thôi =)))) Bạn ấy bảo sẽ mở lại (*´艸`*)

  2. cầu list xuyên thư a QAQ, để ý mấy ôộ xuyên thư đa phần công đều có tư chất tâm thần hoặc tinh phân =((((((((((((((((((((((((((((((((((((((( uhuhuuhu tui kết kiểu đấy lắm ~

  3. Kurokochi ơi, cái xà tinh bệnh mình thì mình nghĩ nó tương tự khái niệm yandere của nhật vậy đó. Đối lập với tsundere trong nóng ngoài lạnh thì yandere chỉ những người nhìn bề ngoài thì hiền lành nhưng bản chất, nội tâm lại thần kinh, cố chấp cuồng, đa nghi cuồng và sát nhân cuồng. Nói chung ai gặp phải yandere là xui mười tám đời luôn đó. T_T

    Mình góp ý thôi nhé. Bạn để Yandere theo tiếng Nhật thay xà tinh bệnh của tiếng Trung cho dễ hình dung. Nếu mình nhớ không lầm thì khái niệm Yandere từ Anime/Manga/Game của Nhật du nhập sang Trung rồi được dân Trung chuyển lại thành xà tinh bệnh thì phải.

    Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian để làm list tổng hợp chi vô cùng tiết và rõ ràng nhé. Chúc bạn có một ngày tốt lành. ^^

    • Ờ, bạn nói mình mới nhớ. Ggl yandere thì toàn ra của nhật thôi. Mà thể loại này với khoái xuyên, hệ thống đang hot bên Trung lắm. Mình lướt nguyệt bảng (bảng xếp hạng theo tháng) bên đó toàn ra mấy truyện của thể loại đó thôi.

      Kurokochi khi nào có thời gian thì thử làm thêm cái list diện than với phúc hắc nhé. Đọc mấy cái đó dễ thương lắm luôn. ^^

Trả lời

