[List] Khoái xuyên

Khoái xuyên


55 thoughts on “[List] Khoái xuyên

    • đm bạn đùa tôi à? bạn có biết cái trang đấy là trang chuyên đi re-up không hả? truyện đéo nào hoàn mà bên đấy chẳng có =))) và thêm nữa, Nam chính là một bức họa rất dài, chỗ hoàn đấy chỉ là một phần trong truyện thôi nhé, và do bên cô Gián làm chứ đếu phải bên THĐM kia. Tôi đã nói rất nhiều lần là tôi không up link re-up, tôi còn viết hẳn cả NOTE về việc đấy nên bạn đừng trách tại sao tôi nói nặng lời, là bạn không có mắt thôi.

Gửi phản hồi

