[TG] Chung Hiểu Sinh

Chung Hiểu Sinh


【 Đam mỹ 】

  • Đóa bạch liên ấy thật xinh đẹp | Muối (Hoàn)
  • Khi nhân vật chính đồng nhân xuyên vào nguyên tác | Kẹo Trà Sữa (Hoàn)
  • Mỗi ngày thức giấc thấy giáo chủ đang hóa trang | Tuyết Vũ Ảnh (On-going)
  • Mỗi ngày rời giường đều thấy nhân vật phản diện đang đoạt diễn | Nam Phong (On-going)
  • Mỗi ngày thức dậy đều thấy giáo chủ đang uống thuốc | Muối (Hoàn)
  • Trọng sinh chi lông gà vỏ tỏi | Thanh Nhã (On-going)
  • Trung khuyển bị bệnh dại | Muối (Hoàn)

.

【 Đoản 】

  • Anh chàng sợ gián | Lạc Hữu Cung (Hoàn)
  • Anh chàng thu hút muỗi | Muối (Hoàn)
  • Chàng tinh anh tây dởm và sĩ quan cao cấp tiểu bạch kiểm | Muối (Hoàn)
  • Chàng trai vượt thời gian | Muối (Hoàn) | Lạc Hữu Cung (Hoàn)

.

【 Tô gia hệ liệt 】

  • Tô gia đại thiếu – Di chứng của căn bệnh hoang tưởng Capgras | Muối (Hoàn)
  • Tô gia nhị thiếu – Bác sĩ tâm lý Tô Duy | Muối (Hoàn)
  • Tô gia tam thiếu – Chạy trốn | Muối (Hoàn)
10 thoughts on “[TG] Chung Hiểu Sinh

  1. Ơ… Tịch Vu hông làm giáo chủ hóa trang đâu, cổ làm bộ “Mỗi ngày thức dậy đều thấy nhân vật phản diện đang cướp diễn” cơ =v=

  2. Mình đang ở trong một quãng thời gian căng thẳng. Mình cần dựa vào đam mỹ để tránh mất kiểm soát tinh thâbf và phát điên. Nhưng nhờ vào list đam mỹ này của nhà bạn mà mình sẽ cố gắng. Cám ơn bạn rất nhiều. Mong bạn đừng bao giờ khóa wp. Mình thật sự rất cần list này để giảm căng thẳng. Mình vô cùng biết ơn bạn. Hi vọng mình sẽ vượt qua được đoạn thời gian đau khổ này. Chúc bạn mọi điều tốt lành. Vô cùng trân trọng thành quả của các hủ nữ giúp cho mình giảm áp lực trong giai đoạn này. Cám ơn. Thật sự rất cám ơn.

Trả lời

